Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng May Mặc Giá Tốt Nhất

Ngành may mặc xuất nhập khẩu hiện là một thế mạnh cực kỳ lớn của Việt Nam ta. Hầu hết mọi tỉnh thành đều có các công ty nhà máy hoặc xí nghiệp chuyên sản xuất ngành hàng may mặc. Nhận thấy tiềm năng của ngành hàng này mang lại, từ khi thành lập đến nay vận tải Phước Tấn đã tập trung đẩy mạnh tuyến dịch vụ vận chuyển hàng may mặc với tuyến vận tải đến hơn 45 tỉnh thành phố trên cả nước.


Với việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống phương tiện vận chuyển, đã giúp cho Phước Tấn cạnh tranh được tốt hơn về thời gian chành xe gửi hàng may mặc và giá cước cũng được nhiều ưu đãi hơn.


vận chuyển hàng may mặc giá tốt nhất
VẬN CHUYỂN HÀNG MAY MẶC GIÁ RẺ


Dịch vụ vận chuyển hàng may mặc của Vận tải Phước Tấn


Gần một thập kỷ hoạt động trong ngành vận tải đường bộ, công ty TNHH vận tải Phước Tấn đã cung cấp dịch vụ vận chuyển cho rất nhiều khách hàng là cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà máy xí nghiệp lớn.


Đối với ngành hàng may mặc, chúng tôi chuyên vận chuyển các loại hàng may mặc như quần áo, tất vớ, mũ,…. nguyên vật liệu sản xuất như vải, sợi, nút bấm, chỉ,…..


Nhằm phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng may mặc, vải sợi, Phước Tấn đã đầu tư hệ thống xe đời mới, hiện đại với các loại xe tải từ 1 tấn đến 20 tấn, và xe đầu kéo container 33 tấn giúp đảm bảo cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp dệt may một cách nhanh chóng.


Bên cạnh đó tại các kho hàng của mình, chành xe gửi hàng may mặc – Phước Tấn có trang bị xe nâng hỗ trợ quá trình lên xuống hàng,  giúp quá trình ký gửi hàng may mặc tại Phước Tấn trở lên nhanh chóng, dễ dàng hơn.


Hiện tại, Phước Tấn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng may mặc từ TPHCM, Hà Nội đi các tỉnh thành khác trong cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Thuận, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,……


 









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Các mặt hàng may mặc mà Phước Tấn nhận vận chuyển


Ngành hàng may mặc bao gồm rất rất nhiều loại, mỗi loại đều có những quy cách đóng gói, kích thước cũng như là trọng lượng khác nhau. Là một đơn vị chuyên vận chuyển hàng may mặc uy tín, Phước Tấn có thể hỗ trợ vận chuyển hầu hết mọi mặt hàng như sau:


  • Vải cuộn, Vải sợi;

  • Vải không dệt, Vải mành;

  • Vải công nghiệp;

  • Máy thêu, Máy may công nghiệp;

  • Máy ủi, là; Máy vắt sổ;

  • Máy đính nút, Máy hấp, sấy;

  • Phụ liệu ngành may mặc:  kim, chỉ, nút, tem, nhãn, dây kéo, logo, dây khóa, dây ruy băng, mạc xi,…;

  • Quần áo xuất nhập khẩu;

  • Mũ nón, tất vớ,…


Đối với hàng sản xuất trong nước, khi ký gửi hàng may mặc tại Phước Tấn quý khách hàng cần lưu ý cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa như là hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán, …Trường hợp là hàng xuất nhập khẩu thì đơn hàng ký gửi cần phải có bộ chứng từ khai báo hải quan, tem nhãn phụ trên sản phẩm.

Phương thức giao nhận khi vận tải hàng may mặc tại Phước Tấn


Thông thường, hàng may mặc là những mặt hàng có kích thước và khối lượng lớn nên với những đơn ký gửi hàng may mặc như vậy Phước Tấn sẽ cho xe tải lớn đến tận nơi đến nhận hàng và trực tiếp trả hàng tại đầu nhận trong điều kiện điểm giao và nhận hàng đường không cấm tải và xe lớn có thể di chuyển được.


Với một số đơn hàng có lượng hàng nhỏ nhưng nếu quý khách có nhu cầu giao nhận tận nơi, giao hoặc nhận tận nơi, chành xe vận chuyển hàng may mặc Phước Tấn đều có phương tiện trung chuyển hỗ trợ điều này.


Ngoài ra, với những đơn hàng số lượng ít, khách hàng có thể cân nhắc việc giao và nhận hàng 2 đầu tại kho của Phước Tấn để tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.


vận chuyển hàng may mặc giá tốt nhất
VẬN CHUYỂN HÀNG MAY MẶC ĐI CÁC TỈNH


Thời gian giao nhận hàng và giá cước vận chuyển hàng may mặc tại Phước Tấn


Thời gian giao nhận hàng hóa khi ký gửi hàng may mặc của Phước Tấn


Tại các kho hàng, Phước Tấn tiến hành nhận ký gửi hàng may mặc trong ngày từ 8h00 – 17h30. Để có thể đảm bảo đơn hàng được vận chuyển đi ngay trong ngày, quý khách hàng cần lưu ý gửi hàng đúng theo thời gian trên.


Tất cả các lô hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng may mặc tại Phước Tấn đều sẽ được tư vấn rõ ràng về thời gian dự kiến có thể nhận được hàng để khách hàng chủ động và cân đối được thời gian gửi và nhận hàng.


Bên cạnh đó, Chành xe vận chuyển hàng may mặc Phước Tấn có nhận vận chuyển hàng đi gấp cho những đơn hàng được đặt lịch từ trước. Nếu quý khách hàng cũng có nhu cầu chuyển hàng gấp, vui lòng liên hệ sớm để được hỗ trợ.


Giá cước chành xe vận chuyển hàng may mặc của Phước Tấn


Vận tải Phước Tấn là đơn vị trực tiếp nhận đơn hàng nên sẽ luôn có sự chủ động hỗ trợ giá cước tốt nhất đến quý khách hàng. Thông thường, các đơn hàng may mặc thường sẽ có 3 loại như sau:


  • Hàng lẻ: Là đơn hàng khách gửi kiện nhỏ lẻ, với đơn hàng như thế này giá cước vận chuyển hàng may mặc được tính theo từng kiện riêng lẻ và giá sẽ dao động từ 100.000 – 500.000 đồng/kiện.

  • Hàng nhẹ: Là những đơn hàng có khối lượng lớn, giá cước cho những đơn hàng này dao động từ 400.000 – 600.000 đồng/khối.

  • Hàng nặng: Là những đơn hàng gọn nhưng có trọng lượng lớn, đối với những đơn hàng như vậy, giá cước sẽ được tính từ 1.700 – 2.000 đồng/tấn.


Giá cước gửi hàng may mặc tại Phước Tấn có thể tốt hơn khi quý khách gửi hàng với số lượng lớn.


Chúng tôi tin rằng lựa chọn vận tải Phước Tấn để vận chuyển hàng may mặc chính là một sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm nhất. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình từ khi lên lịch gửi hàng đến khi hoàn thành đơn hàng. 


 

Scroll to Top