Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP AN TOÀN

Vận chuyển hóa chất công nghiệp là dịch vụ khá phổ biến trên thị trường vận tải hiện nay. Tuy nhiên vì đặc thù tính chất hàng hóa, nhiều doanh nghiệp luôn mong muốn tìm được đơn vị vận chuyển chất lượng mà an toàn, chi phí ổn định để hợp tác lâu dài. Trong bài viết này Công ty TNHH vận tải Phước Tấn sẽ hướng dẫn và đưa ra các phương thức vận chuyển hóa chất công nghiệp an toàn nhất, cùng theo dõi nhé!









⭐️Giá Cước Rẻ Nhất

Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

⭐️Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận

Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày

⭐️Có Trách Nhiệm

Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển

⭐️Giao Nhận Hàng Tận Nơi

Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi


Hóa chất công nghiệp là gì? Phân loại hóa chất công nghiệp


Hóa chất công nghiệp từ lâu đã được hiểu là tất cả những sản phẩm được ra đời từ ngành công nghiệp hóa chất. Hóa chất công nghiệp có mặt và có sự ảnh hưởng cũng như liên quan đến mọi khía cạnh vấn đề trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.


Các loại hóa chất công nghiệp


Để có thể vận chuyển hóa chất công nghiệp thành thạo, bạn sẽ phải nắm rõ các loại hóa chất có mặt trên thị trường hiện nay, hiện ngành công nghiệp hóa chất sản xuất nhiều loại đa dạng:


  • Hoá chất cơ bản


-Hóa chất có nguồn gốc từ dầu mỏ : đây là các loại hóa chất được sản xuất từ dầu mỏ và khí đốt tự nhiên.


-Polime: Hiểu đơn giản là chất dẻo, chúng ta hay gọi là nhựa hoặc polime. Đây là các hợp chất cao phân tử, những vật dụng ta thường dùng hàng ngày đều được làm từ vật liệu này, polime và vật liệu chính để sản xuất rất nhiều vật dụng thường thấy và thông dụng vì khả năng biến dạng khi chịu tác động của nhiệt độ, áp suất cao và giữa được hình dạng đó kể cả khi không tác dụng nữa.


-Chất vô cơ cơ bản: Đây là loại hóa chất có chi phí tương đối thấp được sử dụng trong suốt những hoạt động sản xuất và nông nghiệp. Vì là hóa chất cơ bản, chúng được sản xuất với số lượng cực kỳ lớn, một số loại hóa chất trong hàng triệu tấn một năm, bao gồm clo, natri hydroxit, sunfuric và axit nitric, hóa chất, phân bón.


  • Hóa chất đặc dụng


Hóa chất đặc dụng là các loại hóa chất ứng dụng được trong đời sống, thân thiện với môi trường, bao gồm các loại hóa chất để bảo vệ cây trồng, các loại sơn và mực in, màu (thuốc nhuộm và bột màu) và các loại hóa chất được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như ngành dệt may, giấy và kỹ thuật.



  • Hóa chất tiêu dùng


-Hóa chất tiêu dùng là loại hóa chất được sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống, ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở bất cứ đâu vì đó là những thành phẩm được sản xuất từ những hóa chất cơ bản nhất và được bán trực tiếp cho công chúng nhằm phục vụ mục đích tiêu dùng như chất tẩy rửa, xà phòng, hóa chất tổng hợp cho vệ sinh, các loại hóa mỹ phẩm,…


Đặc tính là vậy, thế nhưng đối với các hoạt động vận chuyển hàng hóa nói chung và vận chuyển hóa chất công nghiệp nói riêng, có 9 loại hóa chất được phân theo các đặc tính hóa lý, ứng dụng và mức độ nguy hiểm của chúng:


  • Loại 1: Các chất nổ, các chất và vật liệu nổ công nghiệp;

  • Loại 2: Khí ga dễ cháy, khí ga không dễ cháy, không độc hại; khí ga độc hại;

  • Loại 3: Các chất lỏng dễ cháy và các chất nổ lỏng khử nhậy;

  • Loại 4: Các chất đặc dễ cháy, các chất tự phản ứng và các chất nổ đặc khử nhậy, các chất dễ tự bốc cháy, các chất khi gặp nước phát ra khí ga dễ cháy;

  • Loại 5: Các chất oxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ;

  • Loại 6: Các chất độc hại, các chất lây nhiễm;

  • Loại 7: Các chất phóng xạ;

  • Loại 8: Các chất ăn mòn;

  • Loại 9: Các chất và hàng nguy hiểm khác.


vận chuyển hóa chất công nghiệp an toàn
VẬN CHUYỂN HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP AN TOÀN


Nhận thấy nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển hóa chất công nghiệp của nhiều doanh nghiệp sản xuất và để hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp, Công ty TNHH vận tải Phước Tấn cũng trang bị cho mình năng lực, cơ sở vật chất, các phương tiện vận chuyển và cả những kinh nghiệm vốn có lâu năm để phát triển các dịch vụ vận chuyển hóa chất công nghiệp bên cạnh dịch vụ chính là vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.


Nguyên tắc khi vận chuyển hóa chất công nghiệp


Việc vận chuyển hóa chất công nghiệp phải tuân theo các quy tắc nhất định được pháp luật ban hành qua các nghị định, vì tính chất của hàng hóa, ta cần tuân theo các quy tắc này để đảm bảo an toàn nhất trong mỗi chuyến vận chuyển:


  • Vận chuyển hóa chất công nghiệp phải tuân thủ các quy định của Nghị định số 104/2009/NĐ-CP của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và các quy định của pháp luật có liên quan.
  • Chỉ được thực hiện việc vận chuyển hóa chất công nghiệp sau khi đã được đóng gói an toàn và được dán tem nhãn đầy đủ theo quy định tại Thông tư số 08/2012/TT-BYT.
  • Các cơ quan, tổ chức, cá nhân (sau đây gọi tắt là cơ sở vận chuyển) khi thực hiện hoạt động vận chuyển hóa chất công nghiệp từ một nghìn ki-lô-gam (1.000kg)/xe/lần vận chuyển trở lên đều cần phải có giấy phép vận chuyển hóa chất, nếu vận chuyển dưới 1.000kg/xe/lần thì không cần giấy phép nhưng vẫn phải tuân thủ các quy định tại Mục II Thông tư số 08/2012/TT-BYT.
  • Tuyệt đối không được dùng xe rơ moóc để vận chuyển hóa chất.
  • Không được vận chuyển các loại hóa chất có khả năng phản ứng với nhau trên cùng một phương tiện vận chuyển.
  • Không được vận chuyển hóa chất cùng với hành khách hay vật nuôi, lương thực, thực phẩm, đồ tươi sống, các chất dễ gây cháy, nổ và các loại hàng hóa khác.


vận chuyển hóa chất đi các tỉnh uy tín
VẬN CHUYỂN HÓA CHẤT ĐI CÁC TỈNH AN TOÀN


Lợi ích khi vận chuyển hóa chất công nghiệp tại Phước Tấn


Vận tải Phước Tấn đáp ứng nhu cầu vận chuyển hóa chất công nghiệp của đông đảo khách hàng với những lợi ích hấp dẫn:


  • Chi phí vận chuyển ổn định trong thời gian dài.

  • Đội ngũ nhân viên năng động, tận tình, nhiệt huyết, hợp tác, hỗ trợ và làm việc hết mình vì khách hàng.

  • Hỗ trợ khảo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, an toàn cho lô hàng.

  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận hàng hóa.

  • Đội xe tải đa dạng tải trọng, đáp ứng nhiều nhu cầu vận chuyển khác nhau.

  • Đội ngũ bốc xếp có kinh nghiệm và được đào tạo các phương pháp gia cố hàng hóa trước khi xếp hàng lên xe.

  • Lịch chạy xe đều hàng ngày, hàng hóa không bị lưu kho quá lâu.


Trên đây là những thông tin cần biết về phương pháp vận chuyển hóa chất công nghiệp an toàn cùng với năng lực vận chuyển của Công ty TNHH vận tải Phước Tấn. Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ này qua số hotline, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn!

Scroll to Top