Miền Nam

0917.932.788 - 0917.495.778

Miền Bắc

0944.861.788 - 0888.304.788

Email

vantaiphuoctan@gmail.com

Thời Gian Làm Việc

Thứ Hai - Thứ Bảy : 8h - 17h

Thông Tin

Gửi Hàng Hà Nội Đi Quảng Ngãi Chỉ Từ [1400 đồng/kg]

Gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi là một trong những tuyến giao nhận vận chuyển quan trọng hàng đầu của Phước Tấn. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận chuyển, tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ giao nhận ✅uy tín, ✅an toàn, ✅chất lượng nhất với ✅giá cước chỉ từ 1400 đồng/kg. Chành xe gửi hàng đi Quảng Ngãi của Phước Tấn có lịch xe chạy mỗi ngày, giao nhận nhanh chóng nhất. Quý khách cần gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi gọi ngay Ms. Phương 0915 410 278 nhé.

Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Quảng Ngãi Tại Phước Tấn

Phước Tấn nhận gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi nói riêng và các tỉnh theo hình thức vận chuyển ghép kết hợp hoặc cho thuê nguyên xe chở hàng với nhiều loại trọng tải 1- 33 tấn. Bên cạnh đó, trong quá trình sắp xếp, giao nhận hàng còn có sự hỗ trợ của xe nâng, xe cẩu và đội ngũ bốc xếp.

Chúng tôi nhận hàng ở tất cả các địa điểm trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận theo yêu cầu, giao đến thành phố Quảng Ngãi, các huyện và khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Mọi hoạt động giao nhận tại chành xe gửi hàng đi Quảng Ngãi và bắc nam của Phước Tấn đều được thực hiện theo một quy trình chung, xử lý mọi phát sinh linh động, phù hợp nhất.

Tất cả các dịch vụ gửi đi Quảng Ngãi của Phước Tấn đều được đảm bảo về mặt giá cước, cũng như là thời gian nhận hàng, tính an toàn được nhà xe đặt ưu tiên hàng đầu.

⭐Giá Cước Rẻ Nhất ✅Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng
⭐Đảm Bảo Thời Gian Giao Nhận ✅Cam kết thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 ngày
⭐Có Trách Nhiệm ✅Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa suốt quá trình vận chuyển
⭐Giao Nhận Hàng Tận Nơi ✅Phước tấn có nhận giao nhận hàng tận nơi.
GỬI HÀNG HÀ NỘI ĐI QUẢNG NGÃI GIÁ RẺ

Thời gian, lịch trình vận chuyển hàng tại Phước Tấn

Thời gian vận chuyển cho một đơn hàng ký gửi

Phước Tấn vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi từ Hà Nội, Sài Gòn có lịch di chuyển hàng ngày nên thời gian giao nhận nhanh chóng.

  • Thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi là 20 – 24h cho đơn hàng gấp, hàng theo tiến độ dự án, hàng nguyên xe.
  • Đối với hàng ghép thông thường thời gian chuyển mất 2 – 3 ngày tùy theo địa điểm và hình thức giao nhận gửi hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu nhận hàng nhanh chóng nên báo trước cho nhà xe để được tư vấn, sắp xếp nhằm đảm bảo tiến độ tốt nhất.

Lịch trình chành xe Quảng Ngãi tại Phước Tấn

  • Chành xe gửi hàng đi Quảng Ngãi có 1- 2 chuyến ghép trong ngày cho mỗi đầu từ bắc vào và từ nam. Lịch nguyên xe sẽ theo yêu cầu ở từng thời điểm của quý khách hàng.
  • Xe xuất bến vào 17h – 20h hàng ngày và có thể được điều chỉnh sớm hoặc trễ hơn tùy điều kiện sắp xếp cũng như yêu cầu giao nhận của quý khách hàng.

Tùy theo yêu cầu của quý khách cũng như lưu lượng hàng hóa từng thời điểm mà nhà xe Phước Tấn điều chỉnh lịch xe gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi và vận chuyển hàng Sài Gòn Quảng Ngãi phù hợp, linh động nhất.

Ngoài ra, để đảm bảo được lịch trình chành xe Quảng Ngãi được diễn ra thuận lợi với thời gian giao nhận tốt nhất, quý khách nên báo trước từ 1-2 ngày cho nhân viên hỗ trợ đơn để quá trình gửi hàng được sắp xếp một cách nhanh chóng nhất. Liên hệ gửi hàng gọi ngay Ms Phương 0915 410 278 nhé!

Xem thêm:

Hình thức giao nhận tại chành xe gửi hàng đi Quảng Ngãi

Phước Tấn luôn chú trọng vấn đề an toàn, tính chuyên nghiệp và sự thuận tiện nhất cho quý khách hàng. Đối với dịch vụ chuyển hàng Quảng Ngãi, công ty có 2 hình thức giao nhận hàng hóa đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng như sau:

  • Đối với hàng lẻ, hàng ghép: nhà xe Phước Tấn thực hiện giao nhận tại kho bãi, điểm tập kết hàng. Nếu quý khách có nhu cầu lấy và giao tận nơi sẽ phát sinh phí trung chuyển tương ứng với địa điểm cụ thể.
  • Đối với hàng nguyên xe, hàng chuyển số lượng nhiều: công ty giao nhận hàng tận nơi với điều kiện địa điểm giao nhận hàng không cấm tải cho xe có trọng tải trên 15 tấn.

Với vận tải Phước Tấn, quý khách hàng lựa chọn gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi hay dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn Quảng Ngãi theo hình thức nào thì công ty vẫn sẽ hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng hết mình trong quá trình chuyển hàng.

GỬI HÀNG ĐI QUẢNG NGÃI TỪ HÀ NỘI NHANH CHÓNG

Giá cước vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi bao nhiêu?

Như hầu hết các tuyến vận chuyển hàng khác, vận tải Phước Tấn đều phân loại hàng hóa theo 3 nhóm chính để tính cước. Đối với 2 dịch vụ Gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi và vận chuyển hàng Sài Gòn Quảng Ngãi, Phước Tấn có giá cước cụ thể cho mỗi loại như sau:

Nơi đi Nơi đến Cước hàng nặng ( VNĐ/ Kg) Cước hàng nhẹ ( VNĐ/ Khối)
Hà Nội Quảng Ngãi 1.300 – 2.000 350.000 – 450.000
Giá vận chuyển không bao gồm thuế Vat
  • Đối với hàng nặng: Giá cước gửi hàng đi Quảng Ngãi chỉ từ 1.300 – 2.000 đồng/ kg và được áp dụng tùy theo hàng, theo lượng nhất định.
  • Đối với hàng nhẹ: Giá cước chỉ từ 350.000 – 450.000 đồng/ khối khi quý khách chành xe gửi hàng về Quảng Ngãi tại Phước Tấn hôm nay.
  • Đối với hàng lẻ việc tính cước vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi sẽ được tính theo kiện, các hàng hỗn hợp hoặc hàng khó sắp xếp, hàng yêu cầu cao giá được tính theo đơn hàng.

Lưu ý giá cước vận chuyển hàng Quảng Ngãi trên là giá chưa thuế vat, chưa bốc xếp, giá có thể phát sinh hoặc không phát sinh tùy trường hợp cụ thể. Khi đó, đội ngũ nhân viên Phước Tấn sẽ thông báo chi tiết mức phí phát sinh trước khi thực hiện vận chuyển. Liên hệ gửi hàng gọi ngay Ms Phương – 0915 410 278 nhé!

Phước Tấn nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng

Chành xe gửi hàng đi Quảng Ngãi Phước Tấn nhận vận chuyển các hàng hóa đảm bảo theo quy định của nhà nước. Vì đội xe vận chuyển là xe tải, xe cont mui bạt nên chúng tôi xin phép sẽ không nhận các mặt hàng là hàng đông lạnh, hàng động vật, hàng tươi sống,….Quý khách có thể kham khảo danh mục hàng hóa được phép chành xe đi Quảng Ngãi dưới đây:

  • Các mặt hàng sản xuất trong nông nghiệp: gạo, bột mỳ, phân lân phân đạm…
  • Các thiết bị máy móc trong công nghiệp: máy móc chuyên dụng, máy phục vụ công trình, hệ thống băng tải
  • Các thiết bị điện tử: ti vi, máy tính, loa, đầu đĩa…
  • Các mặt hàng tiêu dùng:hàng khô, bánh kẹo…
  • Xe cơ giới các loại: xe đạp, xe máy, xe ô tô…
  • Nguyên vật liệu, phụ liệu may: quần áo xuất khẩu, vải vóc, cúc khuy các loại ….
  • Đồ nội thất; bàn ghế , sofa, tủ đồ,…
  • Các mặt hàng quá tải như: dầm cầu trục, máy móc cơ giới các loại,..
  • Mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hại: như thủy tinh, cửa kính…

Các mặt hàng chành xe gửi hàng về Quảng Ngãi – Phước Tấn nhận vận chuyển đều yêu cầu có đầy đủ giấy tờ đảm bảo đi đường.

Lợi Ích Khi Chọn Gửi Hàng Đi Quảng Ngãi Phước Tấn

Với những cam kết trong dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi nói riêng và vận tải hàng hóa bắc nam nói chung, Phước Tấn tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ chất như nước cất mà giá lại cạnh tranh. Khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Quảng Ngãi tại nhà xe Phước Tấn khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:

  • Nhà xe Phước Tấn hỗ trợ miễn phí bốc xếp hàng hóa tại kho chành xe.
  • Nhận hàng tận nơi và giao hàng tận tay đến quý khách hàng nhanh chóng.
  • Cước phí gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi luôn luôn thấp hơn so với thị trường khoảng 10%.
  • Đội ngũ lái xe, nhân viên được đào tạo bài bản có kinh nghiệm lâu năm trong vận tải.
  • Hợp đồng, biên bản giao nhận, hóa đơn vận chuyển đầy đủ, thu tục nhanh chóng, tiện lợi
  • Cam kết chịu trách nhiệm hoàn trả 100% giá trị hàng hóa bị mất, hỏng nếu lỗi thuộc về nhà xe.

Quy trình gửi hàng nhanh chóng – an toàn – chuyên nghiệp tại Phước Tấn đáp ứng tốt nhu cầu cho khách hàng đang tìm kiếm các dịch vụ gửi hàng đi Quảng Ngãi. Ngoài gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Ngãi Phước Tấn còn nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi cũng như các tuyến đường bắc trung nam khác. Vậy nên nếu quý khách cần gửi hàng hãy để Phước Tấn có cơ hội phục vụ. Liên hệ gửi hàng gọi ngay Ms. Phương 0915 410 278 nhé!

Scroll to Top